HÀ NỘI

  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Chính) 

     

    Email Hà nội:  [email protected]


    ĐÀ NẴNG

    VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
    Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
    Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
    Email: [email protected]

    HỒ CHÍ MINH

    VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

    Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

    Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
    Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
    Email: [email protected]


    TIN BÀI

    Trang trí nhà bếp inox hiện đại, hot trend này làm say lòng giới trẻ

    Trang trí nhà bếp inox hiện đại, hot trend này làm say lòng giới trẻ

     

    Đặc điểm của nhà bếp inox

    Nhà bếp inox đang trở thành xu hướng hot trong việc trang trí nhà ở hiện nay, đặc biệt là với giới trẻ. Được giới thiệu từ xưởng sản xuất đến căn hộ cao cấp, ưu điểm vượt trội của loại vật liệu này đã chinh phục không chỉ các kiến trúc sư mà còn cả những người yêu thích nội thất hiện đại.

    Đầu tiên, một trong những điểm thu hút lớn nhất của nhà bếp inox chính là tính kháng khuẩn và dễ dàng vệ sinh. Với bề mặt không porus (không có lỗ), vi khuẩn và nấm mốc không thể sống sót và lây lan. Đồng thời, chỉ cần lau qua với giấm hoặc chất tẩy rửa thông thường, bạn đã có được bề mặt sạch sẽ như mới.

    Thứ hai, ánh kim loại sang trọng và tinh tế của inox mang lại cho không gian bếp độ thanh lịch và hiện đại hoàn toàn khác biệt. Kết hợp với gam màu trắng hay neutrals như xám hoặc đen, bạn có thể tạo nên cái nhìn minimalist (giản dị) cho ngôi nhà của mình. Ngoài ra, inox cũng rất dễ phối hợp với các loại vật liệu khác như gỗ hay đá tự nhiên, mang lại sự hòa quyện tươi mới và cá nhân hoá không gian bếp theo ý muốn.

    Như vậy, không chỉ làm thỏa mãn cái nôi ẩm thấp và mong muốn sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, những tính năng trên đã khiến cho inox trở thành một trong những yếu tố quan trọng để ánh kim loại sang trọng được xem là xu hướng hot và không thể thiếu trong việc trang trí căn bếp hiện đại.

    Ưu điểm của trang trí nhà bếp inox

    Trang trí nhà bếp inox không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại mà còn có nhiều ưu điểm khác biệt so với các loại vật liệu khác. Một trong những ưu điểm nổi bật của inox là tính bền vững và dễ dàng chăm sóc. Với chất liệu này, bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng thường xuyên hay tác động từ các yếu tố môi trường như nước, hơi nước hay ánh sáng mặt trời. Inox có khả năng chống ăn mòn, không bị oxi hóa và rỉ sét, giúp cho bếp luôn giữ được diện mạo mới mẻ qua thời gian.

    Các xu hướng hot hiện nay

    Các xu hướng hot hiện nay trong trang trí nhà bếp inox hiện đại không chỉ làm say lòng giới trẻ mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư và gia đình. Một trong những xu hướng được ưa chuộng hiện nay là sử dụng bàn bar inox để tạo nét sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bếp. Bàn bar inox với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, linh hoạt mang lại không gian sống thời thượng với khả năng chống ẩm mốc, chịu mài mòn cao. Ngoài ra, với việc kết hợp các loại vật liệu khác nhau như gỗ, đá granite hay kính cường lực, bàn bar inox càng trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn trong căn bếp.

    Một xu hướng hot khác là sử dụng tủ quầy inox để lưu trữ và trưng bày các thiết bị điện gia dụng trong căn bếp. Tủ quầy inox có tính thẩm mỹ cao và chống oxy hoá tốt, giúp góp phần duy trì vẻ mới mẻ nguyên sơ của không gian này. Không chỉ giúp tiết kiệm diện tích trong nhà bếp, tủ quầy inox còn giúp người dùng tạo ra một không gian sạch sẽ và gọn gàng. Đồng thời, với tính năng chịu lực và kháng thuỷ, tủ quầy inox trở thành một lựa chọn hàng đầu cho căn bếp hiện đại ngày nay.

    Xu hướng hot tiếp theo trong trang trí nhà bếp inox hiện đại là sử dụng các loại thiết bị điện gia dụng có chất liệu không gỉ..

    Lợi ích của việc sử dụng inox trong trang trí nhà bếp

    Lợi ích của việc sử dụng inox trong trang trí nhà bếp hiện đại rất nhiều. Đầu tiên, inox không chỉ làm tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian bếp mà còn mang lại tính ứng dụng cao. Với chất liệu inox bền chắc và chống han gỉ, bạn có thể yên tâm sử dụng các thiết bị và vật liệu từ inox trong nhà bếp mà không lo phải thay mới hay xảy ra các vấn đề về mục tiêu.

    Hơn nữa, việc sử dụng inox giúp bạn hạn chế được mối nguy hiểm từ vi khuẩn và nấm mốc. Bề mặt của inox có tính chất kháng khuẩn tự nhiên, khiến cho vi khuẩn khó kiềm sống tồn tại lâu trên thành phẩm từ inox. Điều này đặc biệt quan trọng trong ngành công nghiệp thực phẩm và phòng ẩm mốc. Một căn nhà có những chi tiết trong quá trình sản xuất theo yêu cầu từ thép không gỉ này cũng giúp chủ nhân giữ được an toàn hơn trong việc gia đình.

    Cuối cùng, lợi ích quan trọng khác của việc sử dụng inox trong trang trí nhà bếp là tính thẩm mỹ cao. Inox có khả năng phản xạ ánh sáng tốt, khiến cho không gian bếp trở nên rộng rãi hơn và sáng hơn. Bạn có thể chọn các chi tiết trang trí từ inox như ống thông gió, cánh tủ, chậu rửa bát để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện cho không gian bếp hiện đại của mình.

    Những mẹo để tạo ra không gian hiện đại với inox trong nhà bếp

    Inox là loại vật liệu được sử dụng rộng rãi trong trang trí nhà bếp hiện đại. Nó mang lại không chỉ sự sang trọng mà còn tính tiện ích cao. Để tạo ra không gian hiện đại và tiện nghi cho căn nhà của bạn, hãy áp dụng một số mẹo sau.

    Đầu tiên, hãy chọn inox để làm vật liệu chính cho các thiết bị như quầy bar, ốp tường hay tủ và hút mùi. Inox có thể phản chiếu ánh sáng từ các nguồn đèn, giúp giảm thiểu khối lượng đèn cần dùng. Đồng thời, nó cũng tạo điểm nhấn sáng cho không gian bếp của bạn.

    Bên cạnh đó, việc kết hợp inox với các loại vật liệu khác cũng là một ý tưởng thú vị. Bạn có thể ghép gỗ tự nhiên hoặc đá granit vào trong thiết kế để tạo ra sự cân bằng và pha trộn hiệu quả giữa cái mới và cái cũ. Hơn nữa, việc tích hợp inox vào ốp lát hay backsplash từ gương kính cũng mang lại ấn tượng riêng. Những phần inox ánh kim mặc định sẽ tăng lên vẻ bắt mắt cho không gian bếp của bạn.

     

    Tag: bàn ăn inox

    Related

    Share

    Nội thất óc chó